Vietnam Airlines thông báo chuyển đổi hệ thống phục vụ hành khách

VNPAY xin thông báo, Hãng bay Vietnam Airlines sẽ tiến hành chuyển đổi hệ thống phục vụ hành khách từ 23h00 ngày 17/04 tới 16h00 ngày 18/04 (giờ Việt Nam dự kiến hoàn thành và hoạt động bình thường). Sau khoảng thời gian này, hệ thống sẽ hoạt động bình thường để phục vụ Quý khách. Hoạt động này dự kiến sẽ ảnh hưởng đến một số dịch vụ sau:

  1. Đặt giữ chỗ, mua vé, hoàn/đổi vé… trên website, ứng dụng di động cũng như tại phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines;
  2. Làm thủ tục (check-in) trực tuyến và thời gian làm thủ tục tại sân bay;
  3. Dịch vụ cộng dặm, đổi dặm lấy các phần thưởng hàng không (vé máy bay, nâng hạng dịch vụ, hành lý, voucher phòng khách Bông Sen, bán nâng hạng dịch vụ và hành lý tại sân bay), mua/chuyển nhượng dặm, mua số thẻ đẹp và chức năng mua vé máy bay kết hợp Tiền & Dặm của Chương trình Bông Sen Vàng. VNPAY và Vietnam Airlines rất mong nhận được sự thông cảm của Quý hội viên nếu phát sinh các sự việc không mong muốn trong giai đoạn này.

Để hạn chế tối đa việc bị ảnh hưởng, VNPAY và Vietnam Airlines khuyến nghị Quý khách cân nhắc về kế hoạch thực hiện các dịch vụ trên trong thời gian chuyển đổi hệ thống.

Nếu có kế hoạch thực hiện chuyến bay hay có bất kỳ thay đổi nào, Quý khách nên chủ động liên hệ VNPAY trước 23h00 ngày 17/04/2024 để được giải quyết. Đồng thời, nếu có chuyến bay vào giai đoạn này, Quý khách cần lưu ý như sau:

  1. Cập nhật các thay đổi về lịch bay được Hãng thông báo cho Quý khách qua số điện thoại, thư điện tử đã đăng ký để mua vé hoặc qua phòng vé, đại lý nơi Quý khách mua vé;
  2. Hạn chế thay đổi lịch trình bay trong thời gian chuyển đổi hệ thống;
  3. Cung cấp đầy đủ vé máy bay với số vé, mã đặt chỗ, giấy tờ tùy thân, thẻ Bông Sen Vàng khi làm thủ tục;
  4. Tuân thủ các quy định về hành lý. Các kiện hành lý ký gửi nên gắn thẻ ghi họ tên, thông tin liên lạc của Quý khách để hạn chế thất lạc hoặc bị hành khách khác cầm nhầm.

Các dịch vụ sẽ trở lại ổn định ngay sau khi Vietnam Airlines hoàn tất chuyển đổi hệ thống.

Trân trọng!

Quay lại