VNPAY ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN MOBILE ECOMMERCE DAY

Vừa qua, sự kiện Mobile Ecommerce Day đã diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 khách tham dự là đại diện của các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chủ shop bán hàng online tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam về bán hàng và quảng cáo trên nền tảng di động.

Sự kiện được tổ chức bởi Bizweb, Zalo và Cộng đồng Marketing với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn như Lazada, Tiki, Nguyễn Kim, Vinalink, Beemart, … dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam. VNPAY rất vinh dự được đồng hành cùng chương trình với vai trò Nhà tài trợ vàng.

Hội thảo Bán hàng và quảng cáo trên di động

Hội thảo xoay quanh những nội dung chính như xu hướng Mobile Ecommerce năm 2017, việc ứng dụng công nghệ mobile trong vận hành, quản lý bán hàng online đồng thời chia sẻ cách để tối ưu hóa quảng cáo, đẩy mạnh tiếp thị trên di động để thu hút khách hàng.

Tại gian hàng của VNPAY, đông đảo khách tham dự bày tỏ sự quan tâm đến các giải pháp thanh toán online cho website thương mại điện tử, đặc biệt là giải pháp thanh toán bằng VNPAY QR. Việc thanh toán bằng VNPAY QR có thể được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện với các mã QR được tạo online theo đơn hàng hoặc được in sẵn cho từng sản phẩm.

Khách hàng tại Hà Nội quan tâm và hỏi về dịch vụ Cổng thanh toán VNPAY

Khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh quan tâm và hỏi về dịch vụ Cổng thanh toán VNPAY

Với phương thức thanh toán đa dạng: bằng VNPAY QR qua ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, qua thẻ/ tài khoản ngân hàng nội địa, hoặc thẻ tín dụng quốc tế cho các giao dịch trực tuyến;  Cổng thanh toán VNPAY sẽ mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ và quản lý kinh doanh hiệu quả, giúp thúc đẩy doanh thu.

Xem thêm về giải pháp thanh toán bằng VNPAY QR tại đây

Quay lại