Kết nối Cổng thanh toán VNPAY – Tăng doanh số, Tăng khách hàng

Từ 01/02/2017 đến hết ngày 30/06/2017, Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) mang đến cho các website Thương mại điện tử rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi kết nối Cổng thanh toán VNPAY.

Theo đó, các đơn vị kết nối mới sẽ được tặng ngay gói miễn phí xử lý giao dịch trong 3 tháng (100% đối với thẻ/tài khoản nội địa & 50% đối với thẻ quốc tế) (thời gian áp dụng tính từ khi golive dịch vụ). Bên cạnh đó, các đơn vị kết nối Cổng thanh toán VNPAY không phải trả bất kỳ chi phí nào để kết nối và duy trì dịch vụ.

Cổng thanh toán VNPAY là cổng trung gian kết nối các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử với Ngân hàng, cho phép khách hàng sử dụng 3 phương thức thanh toán vượt trội: mã QR trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, thẻ/tài khoản ngân hàng nội địa, thẻ tín dụng quốc tế cho các giao dịch trực tuyến.

Cổng thanh toán VNPAY cung cấp giải pháp tăng doanh thu bằng việc phát triển các công cụ thanh toán trực tuyến đơn giản, thuận tiện cho khách hàng, doanh nghiệp ở mọi quy mô và hình thức kinh doanh. Ngoài việc tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các khách hàng đang sử dụng Mobile Banking của các ngân hàng, doanh nghiệp sẽ nhận được chính sách phí ưu đãi, hỗ trợ kết nối đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng tích hợp với các ngôn ngữ lập trình khác nhau, cùng việc hỗ trợ truyền thông hiệu quả trên nhiều kênh.

Hiện tại, Cổng thanh toán VNPAY đã kết nối với 17 ngân hàng lớn trong nước và nhiều website thương mại điện tử cung cấp các sản phẩm đa dạng và phong phú. Bên cạnh các website hàng hóa, dịch vụ, VNPAY cũng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến trong lĩnh vực điện, nước, điện thoại, trường học, bệnh viện, dịch vụ hành chính công,…, mang đến cho khách hàng sự an toàn, tiện lợi và nhanh chóng.

Với chất lượng dịch vụ cao và sự hỗ trợ nhiệt tình, VNPAY đang tiếp tục mở rộng kết nối với các Doanh nghiệp, Ngân hàng và các tổ chức tài chính, đối tác thanh toán mới, nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Tải tài liệu giới thiệu về Cổng thanh toán VNPAY tại đây.

Xem clip giới thiệu về Cổng thanh toán VNPAY tại đây.

Quay lại