Trải nghiệm nhiều tính năng vượt trội trên BIDV Smart Banking

Tại Hội thảo – Triển lãm thường niên về công nghệ ngân hàng tại Việt Nam – Banking Vietnam 2017, BIDV lần đầu tiên giới thiệu các tính năng mới vượt trội của ứng dụng BIDV Smart Banking như: VnShop (mua sắm trên ứng dụng), Trợ lý ảo và Gian hàng ảo thanh toán bằng mã QR.

(Ảnh: Khách hàng dùng ứng dụng BIDV Smart Banking để mua hàng trên gian hàng ảo)

BIDV Smart Banking là ứng dụng thông minh giúp khách hàng giao dịch với BIDV mọi lúc, mọi nơi, tương thích với tất cả các hệ điều hành, thiết bị smartphone, máy tính bảng. Ngoài các chức năng cơ bản, khách hàng có thể trải nghiệm các tính năng đặc biệt khác trên ứng dụng như: Tiền gửi Online; Chuyển tiền từ thiện; Các tính năng liên quan đến thẻ; Đăng nhập/ Xác thực giao dịch bằng vân tay. Đặc biệt, tại triển lãm Banking Vietnam 2017, BIDV đã lần đầu tiên giới thiệu một số tính năng đặc biệt, đem lại trải nghiệm mới mẻ và hữu ích hơn cho người dùng: VnShop (mua sắm trên ứng dụng), Trợ lý ảo và Gian hàng ảo thanh toán bằng mã QR.

Với tính năng VnShop, khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các mặt hàng tiêu dùng, công nghệ, thời trang, làm đẹp,… và thực hiện thanh toán ngay trên ứng dụng ngân hàng di động BIDV Smart Banking.

Tại triển lãm, BIDV cũng thử nghiệm chức năng thanh toán đơn hàng bằng cách quét mã QR. Với chức năng này, khách hàng chỉ cần dùng camera điện thoại quét mã QR tương ứng với sản phẩm trên các gian hàng ảo tích hợp mã QR để thực hiện việc thanh toán. Trong thời gian tới, BIDV sẽ chính thức triển khai ứng dụng thanh toán bằng hệ thống mã vạch (QR) trên điện thoại di động để tăng cường tiện ích cho khách hàng. Việc mua sắm từ gian hàng ảo và thanh toán ngay trên ứng dụng ngân hàng tại triển lãm công nghệ quy mô này sẽ mang đến một giải pháp tiện lợi và trải nghiệm tuyệt vời trong thanh toán, mở đường cho việc ứng dụng các công nghệ mới vào thương mại điện tử tại Việt Nam, thúc đẩy thanh toán di động bắt kịp xu hướng trên thế giới.  

Ngoài ra, tại triển lãm này, BIDV cũng đã giới thiệu tính năng trợ lý ảo hỗ trợ người dùng nhập thông tin bằng giọng nói trên BIDV Smart Banking cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Đây là các tiện ích thể hiện nỗ lực của BIDV trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng và bắt kịp xu hướng công nghệ. 

Quay lại