Tháng vàng online với ứng dụng SCB Mobile Banking

Từ tháng 10/2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chính thức ra mắt phiên bản mới của ứng dụng Ngân hàng điện tử SCB Mobile Banking, bổ sung nhiều tiện ích và tính năng hiện đại cho Khách hàng.

Với giao diện được thiết kế hoàn toàn mới, ứng dụng SCB Mobile Banking tạo ấn tượng hiện đại và thân thiện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khách hàng mới sử dụng lần đầu vẫn dễ dàng thao tác nhờ các công cụ được sắp xếp trực quan, thân thiện. Tính năng thông báo giúp Khách hàng ngay lập tức cập nhật mọi chương trình khuyến mãi, quản lý biến động tài khoản, thẻ tiết tiệm đến hạn…

Với SCB Mobile Banking, khách hàng không cần đến quầy giao dịch vẫn có thể tận hưởng nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu đa dạng của mình. Từ thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại đến chuyển tiền, gửi tiền Online… đều có thể hoàn tất chỉ trong vài thao tác đơn giản. Phương thức xác thực qua SMS hoặc dấu vân tay hiện đại giúp Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, chính xác của các giao dịch. .

Bên cạnh các tiện ích thanh toán, Khách hàng còn có trong tay một công cụ tra cứu tài chính hữu hiệu. Mọi thông tin từ tỷ giá, lãi suất, giá vàng…đều dễ dàng cập nhật thông qua SCB Mobile Banking. Đây là tiện ích cực kỳ phù hợp cho những nhà đầu tư bận rộn, luôn coi trọng sự nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài các chức năng truyền thống, Khách hàng SCB Mobile Banking còn có thể thanh toán nhanh chóng bằng mã QR (QR Pay) khi giao dịch trực tuyến, đi café hoặc mua sắm tại nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đây là hình thức thanh toán hiện đại lần đầu tiên được SCB triển khai trên ứng dụng Mobile Banking. Khách hàng có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán dịch vụ tại nhiều Website và cửa hàng trong hệ thống chấp nhận thanh toán VNPAYQR. Chỉ với thao tác quét mã QR và xác thực nội dung đơn giản trên SCB Mobile Banking là giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức, nhanh chóng và an toàn.

Riêng với các chủ thẻ tín dụng, SCB Mobile Banking mang đến nhóm chức năng mới cực kỳ tiện dụng. Khách hàng giờ đây có thể chủ động Mở/ Khóa thẻ, quy đổi điểm thưởng, Mở/ Khóa chức năng thanh toán trực tuyến ngay trên thiết bị của mình. Các giao dịch Đăng ký/ Hủy đăng ký thanh toán hóa đơn tự động, mua Bảo hiểm Online cũng là một nét độc đáo mới trong trải nghiệm Khách hàng.

Cùng với những tính năng tiện lợi, SCB Mobile Banking còn mang đến cho Khách hàng cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 16/10/2017 đến hết 16/11/2017, SCB triển khai chương trình khuyến mãi “Tháng vàng Online” dành cho Khách hàng tham gia sử dụng SCB Mobile Banking: Nhận ngay 50.000đ khi đăng ký mới và phát sinh giao dịch thanh toán lần đầu qua SCB Mobile Banking. Sau đó, nhận thêm 50.000đ nếu thực hiện thanh toán qua QR Pay với giao dịch từ 100.000đ trở lên. Ngoài ra, khi thanh toán Bảo hiểm Bảo Long online, Khách hàng còn nhận được nhiều phiếu quà tặng hấp dẫn với giá trị lên đến 100.000đ.

Hãy đăng ký ngay và trải nghiệm SCB Mobile Banking để nhận nhiều quà tặng giá trị từ SCB.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

- Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: Điện thoại: 1900 6538

- Bất kỳ Chi nhánh - Phòng giao dịch gần nhất của SCB.

Quay lại