SeaBank khuyến mại 50% giá trị nạp tiền và thanh toán hóa đơn

Nhằm gia tăng ưu đãi cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Nạp tiền, tặng liền 50% với SeANet, SeAMobile”; theo đó từ ngày 8/8 đến 8/9/2017 SeABank sẽ dành tặng 50% giá trị giao dịch lên đến 100.000 VND cho 400 khách hàng đầu tiên nạp tiền hoặc thanh toán hóa đơn qua ngân hàng điện tử SeANet, SeAMobile.

Với dịch vụ nạp tiền, thanh toán hóa đơn qua SeANet, SeAMobile của SeABank khách hàng có thể thực hiện: nạp tiền, thanh toán hóa đơn điện thoại (Viettel, Vinaphone, Mobifone…); thanh toán hóa đơn điện (tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đăk Lăk…); thanh toán hóa đơn nước (Gia Định, Nhà Bè, Tân Hòa, Trung An); viễn thông (Viettel, FPT…); thanh toán hóa đơn truyền hình cáp (VTC cab); thanh toán vé máy bay (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, Air Asia…)… cho chính khách hàng hoặc người thân hoàn toàn miễn phí, mọi lúc, mọi nơi, rất nhanh chóng và tiện lợi, giúp khách hàng phòng tránh được những rủi ro khi mang tiền mặt, cũng như tiết kiệm thời gian. Khi sử dụng dịch vụ này, các khách hàng cũng góp phần thực hiện chủ trương của chính phủ là giảm tỷ trọng thanh toán tiền mặt trong nền kinh tế, giúp tiết kiệm chi phí cho xã hội.

Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn hình thức thanh toán, bao gồm: thanh toán từng lần (khách hàng chủ động thanh toán hàng tháng trên SeANet/ SeAMobile) hoặc thanh toán định kỳ tự động (chỉ cần đăng kí dịch vụ thanh toán định kỳ 01 lần duy nhất, hóa đơn của khách hàng sẽ được thanh toán tự động định kỳ hàng tháng). Khách hàng sẽ không còn nỗi lo gián đoạn hay bị cắt dịch vụ vì nộp tiền trễ hạn.

Khách hàng có thể nhận ưu đãi hấp dẫn của chương trình “Nạp tiền, tặng liền 50% với SeANet, SeAMobile” chỉ với các thao tác đơn giản: đăng nhập SeANet, SeAMobile trên máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet, chọn tính năng nạp tiền hoặc thanh toán hóa đơn, chọn nhà cung cấp dịch vụ, số điện thoại hay mã hợp đồng, mệnh giá thẻ nạp, thời gian thanh toán sau đó xác nhận để hoàn tất giao dịch.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Quay lại