Trúng ngay iPad 2017 khi thanh toán cước trả sau VinaPhone

Thuê bao trả sau của VinaPhone chỉ cần thanh toán cước trả sau qua các kênh của VNPAY sẽ có cơ hội sở hữu ngay 07 Apple iPad 2017.

Từ nay đến hết ngày 18/09/2017, VinaPhone phối hợp cùng VNPAY triển khai chương trình khuyến mại cho các thuê bao trả sau. Theo đó, với mỗi 50.000đ thanh toán cước, khách hàng sẽ có ngay 02 mã dự thưởng. Mỗi tuần chương trình sẽ tổ chức quay số trúng thưởng 01 Apple iPad 9.7 (4G 32GB phiên bản 2017) trị giá trên 14 triệu đồng.

Khách hàng sẽ được hưởng chương trình khuyến mại này khi thực hiện thanh toán cước trả sau VinaPhone trên các kênh:

- Qua hệ thống Ngân hàng liên kết với VNPAY (Agribank, VietinBank, Vietcombank, BIDV, SeABank, Sacombank, VPBank, LienVietPostBank, SHB, BAOVIET Bank, ABBANK, HDBank, OceanBank,...)  bao gồm hình thức thanh toán qua: ứng dụng Mobile Banking, SMS Banking, Internet Banking, tự động định kỳ...

- Qua website thanh toán hóa đơn www.vban.vn

- Hoặc qua cổng thanh toán hóa đơn http://payment.vinaphone.com.vn

Chương trình khuyến mại này của VinaPhone là một hình thức khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh thanh toán hiện đại và tiện dụng. Thay vì phải mất thời gian, công sức đi nộp cước tại điểm giao dịch, cùng nỗi lo bị ngưng dịch vụ khi không thể thu xếp gặp nhân viên thu cước tại nhà…. khách hàng có thể chủ động chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho mình.

Để biết chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ: tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 hoặc 9191 của VinaPhone, 1900 55 55 77 của VNPAY, hoặc liên hệ trực tiếp với các ngân hàng.

Thể lệ chương trình xem chi tiết tại đây

Quay lại